Westfjarðarpían tjáir sig

fimmtudagur, júní 09, 2005

Markmið sumarsins

Ég hef ákveðið að setja mér nokkur göfug markmið fyrir sumarið og ætla ég að vonasti eftir að þeim hafi verið náð áður en ég byrja aftur í skólanum í haust.
1. Ég ætla að vera orðin alveg hrikalega grönn og sæt :o)
2. Ef ég verð orðin alveg hrikalega grönn og flott ætla ég að fá mér gervineglur svona til að fullkomna verkið...
3. Ná eðlisfræðinni... fæ að vita það á morgun hvort ég neyðist til að læra hana í sumar
4. Reyna að hóa í þessar "svokölluðu" vinkonur mínar hérna og koma þeim á almennilegt djamm, og hana nú!

Ég held að þetta sé nú bara allt of sumt, sjáum svo bara hvernig það gengur hjá mér að standa við öll þessi loforð ;o)

1 Comments:

At 10/6/05 13:06, Blogger Aðalheiður said...

Háleit en góð markmið hjá þér!

 

Skrifa ummæli

<< Home