Westfjarðarpían tjáir sig

þriðjudagur, febrúar 28, 2006

Úr borg óttans


Jæja þá er enn einni Reykjarvíkurferðinni lokið og ég aftur komin norður. Þetta var bara hreint hin ágætasta helgi og ég náði bara að slaka nokkuð vel á :o) Var samt aðallega í því að kynna Háskólann á Akureyri! Svo hitti ég m.a. Tinnu vinkonu og knúsaði hana til helling enda er hún nú orðin móðir! Já og restina af tímanum eyddi ég síðan með henni Heiðu systur minni og fórum við m.a. á McDonalds sem hún hafði aldrei farið á áður!!! Því fannst mér við hæfi að láta meðfylgjandi mynd fljóta með ;o)

2 Comments:

At 2/3/06 08:29, Blogger Stina said...

Mér fannst þetta nú bara vera þú. :O)
Eruð þið steyptar í sama mót eða hvað?
Kv. Stína.

 
At 3/3/06 08:23, Blogger Aðalheiður said...

Mér finnst þær bara ekkert vera svo líkar! Ætla svo að óska Heiðu til hamingju með þennan stóra áfanga í lífinu, McDonalds, það eru ekki allir sem komast svona langt fá í mesta lagi að fara í perluna eða eitthvað ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home