Westfjarðarpían tjáir sig

sunnudagur, september 25, 2005

Klukk

Æji ég lennti víst í klukki hjá Heiðu sem felur í sér að ég verð að skrifa 5 tilgangslausa hluti um sjálfa mig hér á bloggið!

1. Ég hef voðalega gaman af því að vera í skrautlegum sokkum og á reyndar enga sem eru einlitir.

2. Mér finnst blóðmör betri en lifrapylsa.

3. Ég elska pottaplöntur og vill eiga sem flestar sjálf!

4. Mér finnst gaman að prjóna lopapeysur.

5. Ég er ættuð úr Ófeigsfirðið á Ströndum.

Úff þá er þessu lokið.... Njótið vel

1 Comments:

At 25/9/05 18:07, Blogger Aðalheiður said...

Hvílík viðbrögð!!! En ætlaru ekki að klukka neinn? Maður á sko að klukka 5, annars verður maður óhamigjusamur. og svo ælta ég að bæta því við að þessi keðja hefur farið 10 þúsund sinnum í kringum jörðina þannið að þér er hollast að slíta þetta ekki! Þú ógnar heimsfriðinum ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home