Westfjarðarpían tjáir sig

miðvikudagur, ágúst 17, 2005

Glæsi pía!

Tata... þá er stóra stundin loksins runnin upp! Ég er formlega orðin geðveik gella... Var að fá mér gevineglur í dag og finnst ég bara vera alveg rosa flott. Það er reyndar aðeins erfiðara að senda sms og skrifa á lyklaborðinu en ég reina nú með að það eigi eftir að venjast. Það er aðeins eitt atriði sem ég á eftir að standa við af listanum góða sem ég setti hér upp í byrjun sumar og það er að ná eðlisfræðinni! Auðvitað ætla ég að standa við það eins og allt hitt :o)
Annars er ég bara aðeins byrjuð að pakka niður. Reikna með að leggja af stað fljótlega eftir vinnu á föstudag og ætla þá að keyra á Hvammstanga og gista hjá Sigrúnu. Við höfum hugsað okkur að reyna svo að læra soldið saman sem er án efa alveg frábær hugmynd þar sem það hefur víst oftasst reynst okkur mjög vel :o) Á morgun ætla ég svo að kíkja á ömmu og svo út í vík til ömmu og afa þar svona til að kveðja alla. Er vissum að ég eigi nú eftir að sakna allra. Það er alltaf svo gott að koma til þeirra...
Ætli ég segi þetta ekki bara gott í bili, tek enn við hamingjuóskum vegna naglanna... ;o)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home