Westfjarðarpían tjáir sig

þriðjudagur, september 20, 2005

Better is late than never...

Jæja það er nú komið ansi langt síðan ég skrifaði einhverja línu hér á þessu bloggi. Búin að vera léleg í haust að hluta til sökum anna! Það sem ber kannski helst að nefna fyrir áhugasama er að ég náði margumræddu eðlisfræðiprófi. Var sko ekkert smá hamingjusöm með það :) Síðan er ég búin að fara í aðra menningarreisu með Heiðu, ásamt réttum sem við skelltum okkur líka í.
Ég er nú reyndar líka búin að vera nokkuð dugleg við að skemmta mér :) Á þar seinustu helgi vorum við Herdís með bekkjarpartý og svo fórum við öll niður í bæ á eftir, sem var allt mjög gaman. Núna s.l. föstudag var síðan vísindaferð Magister í Norðlenska. Ég hafði nú ákveðið að taka því rólega þessa helgina, en það endaði ekki betur en svo að ég fór í partý í Klettastíg og svo á ball með Stuðmönnum! Hef ákveðið að taka því bara rólega núna... kíki bara á kaffihúsakvöld í þingvallarsstræti á fimmtudaginn og hef það kósý með stelpunum!

Læt þetta gott heita í bili

1 Comments:

At 21/9/05 14:27, Anonymous Nafnlaus said...

B5Media Blog Network Launches
P.S. Just off to launch my own blog network, I'd happily give my bloggers 75% of the revenue and still have trouble sleeping at night thinking I was a cpaitalist pig exploiting the workers.
Would you be interested in how your blog could earn a substantial income for you? Visit blog software for a FREE 5 day course on blogs & RSS feeds.

 

Skrifa ummæli

<< Home