Westfjarðarpían tjáir sig

fimmtudagur, janúar 19, 2006

Bústaðarferð

Jæja þá er komin fimmtudagur og helgin framundan. Ég er búin að hlakka mikið til þessarar helgar þar sem að við sulturnar ætlum að skella okkur saman í bústað á Illugastöðum. Það verður án efa mikið stuð enda fullþjöppuð dagskrá sem enn hefur ekki verið gerð opinber... En þó er víst að mikið verður sungið, drukkið og etið :o)
Ákvað að skella þessu með, á þetta ekki líka alveg sérlega vel við mig? ;o)





You Are Tequilla



When you drink, you're serious about getting drunk!
You'll take any shot that's offered up to you...
Even if it tastes like sock sweat!
And you're never afraid of eating the worm.

4 Comments:

At 19/1/06 14:50, Blogger Stina said...

Já, þetta gæti bara verið ágætislýsing á þér.
HLAKKA SVO TIL Á MORGUN!!!!!!!!Það verður gaman!
:O)

 
At 19/1/06 15:44, Anonymous Nafnlaus said...

hæh bara kvitta fyrir mig:-) kv:Heiða systir

 
At 19/1/06 16:27, Anonymous Nafnlaus said...

Ég er romm...

"You're the life of the party, and a total flirt

You are also pretty picky about what you drink

Only the finest labels and best mixed cocktails will do

Except if you're dieting - then it's Diet Coke and Bicardi all the way"

 
At 20/1/06 09:33, Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ, já, fyrstu helgina í feb...Skrifa það hjá mér. Heyrumst betur þegar nær dregur ;) Góða skemmtun í bústaðnum. Kv. Kamilla

 

Skrifa ummæli

<< Home