Westfjarðarpían tjáir sig

mánudagur, janúar 02, 2006

Settu nafnið þitt í kommentakerfið og..

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.

2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.

3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.

4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.

5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.

6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.

7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt!

Kíkti inn á síðunna hjá Sigrúnu... varð bara að taka þátt í þessu :o)

5 Comments:

At 4/1/06 08:14, Blogger Sigrún said...

nananananananana Sigrún,,, veit ekki alveg hvenær ég gef mér tíma í að svara á mínu bloggi,, en það kemur

 
At 4/1/06 14:40, Blogger Stina said...

Jæja, best að kommenta fyrst ég hef ekki fleiri próf til að fara í :O)
Stína

 
At 4/1/06 20:09, Blogger Sigga Gunna said...

Hmm, Stína

1.Gaman að kynnast einhverjum sem er jafn rugluð og ég sjálf... ;o)

2. Mjög auðvelt, Undir þínum áhrifum með Sálinni... að sjálfsögðu.

3. Allt nammi ;o) Sérstaklega kúlusúkk!!!

4. Man sérstaklega vel eftir því þegar við spiluðum actionary í fyrsta sinn heima hjá þér... já og svo puði fyrir haustpróf í stærðfræði í fyrra!

5. Gíraffa! (þú ert svo stór...)

6. Hvernig ferðu qað því að vera svona frábær????

 
At 10/1/06 14:43, Anonymous Nafnlaus said...

Gerðu mig líka :)

 
At 10/1/06 15:48, Blogger Sigga Gunna said...

1. Þú ert gella með ljóst hár!

2. Myndin Laws of Attraction, enda er hún búin að vera í tölvunni þinni í allt haust! (kannski þess vegna sem þú ert búin að mýkjastsvona mikið... ;o))

3. Fiskibollur í dós með BLEIKRI sósu :o)

4. Þú varst sú fyrsta sem ég talaði við þegar ég kom í skólann. Í stofu 24 þegar Bragi og fleiri voru með kynningu á náminu fyrir okkur í velgengisvikunni!

5. Gaukurinn, að sjálfsögðu.

6. Hvað áttu mörg pör af buxum?

 

Skrifa ummæli

<< Home